Chuyển đến nội dung chính

Bật mí giải pháp seo website với liên kết bên ngoài hiệu quả


Liên kết bên ngoài là các siêu liên kết tại thời điểm đó (mục tiêu) bất kỳ tên miền khác với tên miền liên kết tồn tại trên (source). Giải pháp seo liên kết khá quen thuộc hiện nay của các công ty seo website.

Trong điều khoản seo google, nếu trang web liên kết khác cho bạn, điều này được coi là một liên kết bên ngoài để trang web của bạn. Tương tự như vậy, nếu bạn liên kết ra một trang web khác, đây cũng được xem là một liên kết bên ngoài.

Mẫu mã :
<a href="http://www.external-domain-example.com/" title="link neo text"> Liên kết Anchor Text </ a>

Giải pháp seo website nhờ định dạng tối ưu

Sử dụng từ khóa mô tả trong văn bản độc lập và phản ánh cùng một chủ đề hoặc từ khóa các trang mục tiêu là cố gắng để nhắm mục tiêu cao nhất trong seo tối ưu. Nó không cần thiết phải sử dụng văn bản cùng một từ khoá mỗi khi trong thực tế, làm như vậy có thể kích hoạt máy dò thư rác. Thay vào đó, phấn đấu cho một loạt các bài viết văn bản tăng cường bối cảnh và khả năng sử dụng cho người dùng của bạn và cho công cụ tìm kiếm, giải pháp seo này là tốt.

Một giải pháp seo với liên kết bên ngoài là gì?

Một liên kết bên ngoài là một liên kết mà chỉ vào một tên miền bên ngoài.
Người làm SEO tin rằng các liên kết bên ngoài là nguồn quan trọng nhất của sức mạnh xếp hạng.
Liên kết bên ngoài qua "nước liên kết" (sức mạnh xếp hạng) khác biệt so với liên kết nội bộ bởi vì các công cụ tìm kiếm xem xét chúng như bình chọn của bên thứ ba.
Thế hệ làm SEO đều không tin rằng danh hiệu "liên kết thuộc tính được sử dụng cho mục đích xếp hạng."

giai phap seo website voi lien ket ben ngoai hieu qua

SEO thực hành với nhiều liên kết backlink liên quan tới chủ đề website là giải pháp tốt nhất

Nhiều doanh nghiệp, cá nhân làm SEO đều đồng ý rằng: việc xây dựng liên kết bên ngoài là mục tiêu quan trọng nhất để đạt được thứ hạng cao của website trên tìm kiếm Google. Điều này xuất phát từ ý tưởng rằng các liên kết bên ngoài là một trong những số liệu khó khăn nhất để thao tác và do đó, một trong những cách tốt nhất cho công cụ tìm kiếm để xác định sự phổ biến của một trang web nhất định. Ý tưởng này lần đầu tiên được sử dụng bởi các công cụ tìm kiếm đầu Alta Vista và sau đó giải pháp seo này được cải thiện thuận tiện hơn bởi Google.

Google áp dụng đầu tiên được ghi dấu bằng việc giới thiệu các cộng đồng Stanford để PageRank (một thuật toán được phát triển bởi người đồng sáng lập Google Larry Page). Thuật toán này tính liên kết như bình chọn cho phổ biến. Các trang website có hầu hết các liên kết trỏ vào họ được coi là phổ biến nhất. Khi họ được coi là có liên quan cho một truy vấn cụ thể, các trang phổ biến nhất và có liên quan sẽ trở thành những trang đầu tiên được liệt kê trong kết quả của Google. Mặc dù thuật toán này phức tạp hơn nhiều nhưng ngày hôm nay, nó vẫn có thể bao gồm các khái niệm về liên kết bên ngoài như bình chọn.

Hôm nay, các công cụ tìm kiếm sử dụng nhiều số liệu để xác định giá trị của các liên kết bên ngoài. Một số các số liệu bao gồm:
- Sự tin cậy của các tên miền liên kết.
- Sự phổ biến của các trang liên kết.
- Sự liên quan của nội dung giữa các trang nguồn và các trang mục tiêu.
- Các văn bản neo được sử dụng trong các liên kết.
- Số lượng các liên kết đến cùng một trang trên trang nguồn.
- Số lượng tên miền mà liên kết đến các trang mục tiêu.
- Số lượng biến thể được sử dụng như là neo văn bản để liên kết đến các trang mục tiêu.

Mối quan hệ sở hữu giữa các nguồn và các lĩnh vực mục tiêu

Ngoài các số liệu, các liên kết bên ngoài là quan trọng trong giải pháp seo vì hai lý do chính:

1. Phổ biến (giải pháp seo 1)

Trong khi đó trao đổi liên kết là một "lộn xộn" thước đo và khó khăn cho công cụ tìm kiếm để đo chính xác (theo các kỹ sư tìm kiếm của Yahoo!), các liên kết bên ngoài là cả một thước đo ổn định hơn và dễ dàng hơn một thước đo để đo lường. Điều này là do số lượng liên kết đang bị chôn vùi trong nhật ký máy chủ riêng trong khi các liên kết bên ngoài có thể nhìn thấy công khai và dễ dàng lưu trữ. Vì lý do này và những lí do khác khác, các liên kết bên ngoài là một thước đo tốt để xác định sự phổ biến của một trang web nhất định. Số liệu này (đó là khoảng tương tự như thanh công cụ PageRank) được kết hợp với các số liệu liên quan để xác định kết quả tốt nhất cho một truy vấn tìm kiếm nhất định.

2. Liên quan (giải pháp seo 2)

Liên kết cung cấp manh mối liên quan trong quá trình làm seo cho website, và đó là rất có giá trị cho công cụ tìm kiếm. Các anchor text được sử dụng trong các liên kết thường được viết bởi con người (những người có thể giải thích các trang web tốt hơn so với máy tính) và thường là rất cao phản ánh nội dung của các trang được liên kết đến. Lần này sẽ là một cụm từ ngắn (ví dụ, "giải pháp seo từ khóa tphcm") hoặc URL của trang mục tiêu (ví dụ: https://giaiphapseo2014.blogspot.com).

Các trang mục tiêu và nguồn, lĩnh vực được trích dẫn trong một liên kết cũng cung cấp các số liệu liên quan có giá trị cho công cụ tìm kiếm. Liên kết seo có xu hướng để trỏ đến nội dung liên quan. Điều này giúp công cụ tìm kiếm thiết lập các trung tâm kiến ​​thức trên Internet rằng họ có thể sử dụng để xác nhận tầm quan trọng của một tài liệu web nhất định.

Nhận xét

  1. seo web 2014 tập trung khai thác nội dung mới 100%. backlink vừa phải...

    Trả lờiXóa
  2. giải pháp sep với liên kết bền vững và nội dung hữu ích cho người đọc

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên nhân Google thích nội dung gốc và mới ?

Kể từ thuật toán Google Panda xuất hiện vào giữa năm 2011 mọi người không ngừng bàn tán về những thay đổi mạnh mẽ của công cụ tìm kiếm Google xoay quanh vấn đề Content mới và có bị trùng lặp nội dung hay không. Trong khi các chuyên gia giải pháp seo website Content Marketing xem đây như là một động thái đã được báo trước thì các SEOer lại không mấy vui vẻ trước thuật toán này. Mọi người bàn tán hậu quả, cách khắc phục… nhưng có một vấn đề dường như ít được quan tâm đó là: Tại sao Google lại thích giải pháp seo nội dung gốc và tươi mới ? Xin lấy một đoạn trích mở đầu Của Search Engine Optimazation Starter Guider, Google giải thích rõ ràng lý do tại sao bạn nên làm theo những hướng dẫn SEO của họ một cách tốt nhất: “… Thực hành theo những hướng dẫn SEO dưới đây sẽ giúp công cụ tìm kiếm dễ dàng hơn trọng việc thu thập dữ liệu, lập chỉ mục và hiểu nội dung của website bạn tốt hơn. ” Tại vì chúng ta đang tham gia trò chơi với Google và họ là người ra luật chơi/ thay đổi thuật toán ch

Google dành 4 hình phạt cho website SEO quá đà

Dưới đây là 4 hình phạt cho website SEO quá đà mà hầu hết các website hiện nay đang bị ảnh hưởng. 1. Google Panda – hình phạt google về giải pháp seo website cho nội dung Thuật toán này chính thức update lần 1 vào ngày 24/2/2011, tới thời điểm này Google Panda đã update lên phiên bản 24. Thuật toán này ra đời nhằm phạt các website có nội dung rác hoặc các website bị trùng lặp nội dung . Nội dung rác là nội dung không phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của người dùng thông qua từ khóa truy cập hoặc nội dung đó quá sơ sài. Dấu hiệu nếu bị dính Google panda là từ khóa bị dance tức là từ khóa bị tụt đột ngột . Ảnh hưởng tới giải pháp seo tổng thể của bạn. Cách khắc phục google panda Để tránh hoặc khắc phục thuật toán này, chúng ta phải đầu tư xây dựng nội dung với giải pháp seo tốt. Sử dụng google webmaster tool để fix vấn đề trùng lặp về các thẻ title, thẻ meta và content. 2. Google Penguin là gì? Google Penguin – Hình phạt về link Google Penguin : thuật toán này chính thức update lần